ph
line2
facebook
ph
line2
facebook

เคล็ดลับเลือกเพชรสไตล์สาวยุคใหม่

 

diamond-1

 



>>เพราะโอกาสของการสวมใส่เครื่องประดับ เพชร ไม่ได้อยู่แค่เพียงในงานแต่งงานอีกต่อไปแล้ว ในวันทำงานปกติ หรืองานเลี้ยงสังสรรค์ สาวๆ ก็สามารถหยิบจับเครื่องประดับเพชรมามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับชุด เพื่อสร้างความโดดเด่น เสริมบุคลิก ตลอดจนความมั่นใจให้กับตัวเอง เฉกเช่นความงามของเพชรสุดยอดแห่งอัญมณีที่ควรค่าแก่การครอบครอง


“สำหรับสาวๆ เครื่องประดับเพชร ถือเป็นความงามที่เลอค่า สะท้อนความสมบูรณ์แบบให้กับผู้สวมใส่ วิธีการเลือกเครื่องประดับเพชรนั้นสาวๆ ควรคำนึงถึงความเป็นเลิศในทุกๆ ด้าน หรือที่เรียกว่า โดยเริ่มตั้งแต่ความประณีตของการผลิตชิ้นงานจากช่างผู้เชี่ยวชาญ การออกแบบด้วยศิลปะชั้นสูงที่เลิศหรูอลังการสะท้อนความเป็นเลิด้านฝีมืออันแสนประณีตในทุกรายละเอียด รวมถึงคุณภาพการเจียระไนเพชรอันเป็นเลิศ ซึ่งได้รับการรับประกันคุณภาพมาตรฐานจากสถาบันตรวจสอบคุณภาพเพชรที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก ซึ่งใบรับประกันนี้จะช่วยให้สาวๆ จะสามารถเลือกเพชรได้ตรงตามความต้องการ แถมยังสามารถสร้างความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อในกรณีที่ต้องการขายต่อได้อีกด้วย”

เคล็ดลับในการเลือกเครื่องประดับเพชรให้มิกซ์แอนด์แมทช์สำหรับสาว 2 สไตล์ เพื่อสะท้อนที่สุดแห่งประกายความงาม เสริมความมั่นใจของสาวๆ ยุคใหม่ ไว้ดังนี้

:: สาวมาดมั่น ผู้เปี่ยมไปด้วยพลังแห่งความน่าค้นหา

สำหรับสาวเวิร์คกิ้งวูแมนยุคใหม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดคงจะหนีไม่พ้นความมั่นใจ เพราะคุณจะต้องติดต่อ หรือพบปะกับผู้คนมากมาย ฉะนั้นจึงจำเป็นมากที่จะต้องดูแลเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายให้ดูเนี๊ยบอยู่เสมอ และอีกตัวช่วยหนึ่งที่จะมาเติมเต็มความมั่นใจของสาวๆ ให้เต็มเปี่ยมได้ คือ เครื่องประดับสุดเก๋ โดยลองเลือก แหวนเพชร ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา ทั้งแบบไดมอนด์ไลน์ ความเรียบง่ายแต่แฝงไว้ซึ่งรสนิยมโก้หรู หรือแบบทรงลูกเต๋า สะท้อนผู้นำล้ำสมัยที่มาดมั่นแต่แฝงไว้ด้วยพลังอันเปี่ยมล้น โดยสวมไว้ที่มือขวา (Right Hand Ring) ก็จะยิ่งช่วยเติมเต็มประกายความมั่นใจ สะท้อนความสมบูรณ์แบบตามสไตล์สาวยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี แต่หากเป็นโอกาสสุดพิเศษ สาวๆ สามารถปรับลุคให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ด้วย สร้อยคอ ดีไซน์กราฟฟิกที่ดูทันสมัย ผสมผสานเพชรอันล้ำค่าได้อย่างกลมกลืนไร้ที่ติ เพราะนอกจากจะช่วยให้ลำคอดูเรียวขึ้นแล้ว ยังสามารถช่วยเสริมบุคลิกสาวๆ ให้แลดูเลอค่า สง่างามมากขึ้นได้อีกด้วย

ส่วนสาวแฟชั่นนิสต้าที่หลงใหลในเทรนด์แฟชั่น ไม่ควรพลาดกับเทรนด์การสวมใส่ แหวนขนาดใหญ่ (Over-sized) ความเก่ไก๋ที่สร้างแรงดึงดูด สะกดทุกสายตาให้จับจ้อง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมและเป็นที่ยอมรับในหมู่คนดังและดารา ฮอลลีวู้ดอย่างมาก โดยการสวมแหวนในลักษณะนี้จะเหมาะกับนิ้วมือของสาวๆ ทุกรูปแบบ เพราะด้วยตัวเรือนที่ออกแบบให้มีขนาดใหญ่ จะช่วยอำพรางนิ้วมือและส่งเสริมให้มือของคุณดูสวยงามมากยิ่งขึ้น

:: สาวหวาน น่ารัก ทรงเสน่ห์

สาวหวานสดใส สาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์แห่งความอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี และน่าทะนุถนอม นับว่าเป็นอาวุธลับที่มัดใจให้คนรอบข้างต่างหลงใหลเสมือนต้องมนต์สะกด ซึ่งการแต่งเติมเสน่ห์ให้มีมากขึ้นนั้น ง่ายๆ เพียงแค่ลองเลือกเครื่องประดับสุดเก๋ อย่างเครื่องประดับ เพชรรูปหัวใจ หรือเครื่องประดับเพชรสไตล์วินเทจ ที่ช่วยสะท้อนความอ่อนโยน บ่งบอกความอ่อนหวานของผู้หญิงในตัวคุณให้โดดเด่น นอกจากนี้ประกายเพชรรูปหัวใจ ยังช่วยให้จินตนาการของคุณบรรเจิดยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนสาวหวานสไตล์เฟมมินีน สาวผู้รักความหรูหรา ที่ชอบพบปะและออกงานสังคมอยู่เสมอ สามารถสร้างความเจิดจรัสในงานเลี้ยงสังสรรค์ด้วย ต่างหูเพชร ติดใบหูที่เรียบหรู และเติมเต็มเสน่ห์สร้างความประทับใจด้วยสร้อยคอดีไซน์รูปหยดน้ำ ที่เปล่งประกายแสงระยิบระยับอย่างวิจิตรบรรจง เป็นความหรูหราที่ตรึงตราแก่ผู้พบเห็น

แต่หากเป็นวันทำงานปกติ หรือวันสบายๆ แนะนำให้สาวๆ เลือกเครื่องประดับดีไซน์เรียบง่าย และเลือกสวมเพียงบางชิ้นเท่านั้น เช่น เลือกสวมแหวนกับตุ้มหู หรือสร้อยประดับจี้เพชรคู่กับแหวนก็ได้ ขนาดไม่ใหญ่มากจนเกินไป และสามารถนำมามิกซ์แอนท์แมทช์เข้ากับทุกการแต่งกาย อย่างเครื่องประดับดีไซน์รูปดอกไม้ ที่เสริมลุคสาวทันสมัย แต่ยังคงกลิ่นไอแห่งความสดใสและน่ารัก

ที่สำคัญควรเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรจากร้านค้าที่เป็นที่ยอมรับและเชื่อถือได้ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยบริการและให้คำแนะนำ หวังว่าเคล็ดลับดีๆ คงจะช่วยให้สาวๆ เลือกเครื่องประดับเพชรให้สอดคล้องกับบุคลิก และเติมเต็มประกายความงาม เสริมความมั่นใจสไตล์สาวยุคใหม่ได้อย่างไม่รู้จบ