ph
line2
facebook
ph
line2
facebook

เครื่องประดับ บ่งบอกถึงนิสัย

 

3


ในการสร้างความประทับใจในครั้งแรกนั้น แน่นอนย่อมมีเพียงครั้งเดียว ดังนั้นสิ่งที่บอกความเป็นตัวคุณนั้นย่อมมาจากเครื่องแต่งกาย กลิ่นกาย การพูดคุย ทรงผมและเครื่องประดับ เรียกได้ว่าสัมผัสเกือบทั้งหมดเลยทีเดียวเครื่องประดับบ่งบอกนิสัยหรือความเป็นคุณอย่างไรบ้าง  เรามาดูทีละข้อกันได้เลยคราวนี้แหละจะได้หาสิ่งที่เหมาะสมกับเราได้อย่างไม่เคอะเขิน

 นิสัยชอบความสนุกสนาน รักความสุข บันเทิงใจ

คนที่มีลักษณะนี้ชอบใส่ต่างหูใหญ่ๆทั้งแบบห่วงและแบบดีไซน์เทรนด์สุดเก๋  สร้อยคอห้อยตุ้งติ้งและ แหวน พลอยเพชรหนาสุดหรู คนกลุ่มนี้มักจะมีความ ปราดเปรียวชอบงานปาร์ตี้ ชอบพบผู้คนมากมาย และถูกห้อมล้อมด้วยผู้คนรอบตัว   ใจกว้าง  บุคลิกที่ร่าเริงของคนลักษณะนี้ สามารถดึงคนให้เข้ามาหาเป็นแม่เหล็กเลยทีเดียว

 นิสัยติดดิน ตรงไปตรงมา

คนที่มีลักษณะนี้ชอบต่างหูเทอร์ควอยซ์ สร้อยคอหรือกำไลเปลือกหอย  เป็นคนที่รักธรรมชาติ ชอบออกนอกสถานที่ ไปในที่กลางแจ้ง  รับรู้ความเป็นไปของแวดล้อมและโลกที่เปลี่ยนไป  สีที่คนนิสัยแบบนี้ชอบเป็นสีแนวเอิร์ทโทน อย่างสีน้ำตาล เบจ เขียวธรรมชาติแบบพงพนา และสีฟ้าแบบน้ำในมหาสมุทร

 นิสัยชอบความสง่างามประดุจศิลปะชั้นเอก

คนที่มีลักษณะนี้ชอบเลือกเครื่องประดับที่ดูเรียบหรู สง่างาม อย่างชุดต่างหูและสร้อยคอมุก ที่เป็นเซ็ตเดียวกัน จุดเด่นชองคนนิสัยแบบนี้คือให้ความสำคัญกับครอบครัวและรักษาขนบธรรมเนียมประเพณี คนกลุ่มนี้ชอบเข้าสังคมเฉพาะกลุ่มเพื่อนสนิทในยามค่ำคืนกลางใจเมือง  พวกเขามีรสนิยมแบบเดียวกันนี้ทั้งกับการเลือกเฟอร์นิเจอร์และเสื้อผ้า  เมื่ออยู่ท่ามกลางผู้คนมากมาย คนกลุ่มนี้จะเป็นที่สังเกตุ มีความโดดเด่น อย่างเห็นได้ชัด

 นิสัยรักความสมบูรณ์แบบ

ทุกสิ่งอย่างที่คนเหล่านี้เลือก ต้องเป็นสิ่งได้ผ่านการดูแลและมีความตั้งใจในรายละเอียดอย่างสูง  ถ้าไม่ดีอย่างที่คาดหวังพวกเค้าจะไม่ยอมรับ  มีแต่จะเปลี่ยนไปหาใหม่เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองตั้งเป้าหมาย  เมื่อซื้อเครื่องประดับพวกเค้าจะต้องมั่นใจเสมอว่าชิ้นงานสมบูรณ์แบบ และสามารถจ่ายได้ในราคาสูง คนกลุ่มนี้มักจะสวมนาฬิกา ไนแมน มาคัส  ใช้เครื่องประดับเพชรจากร้านทิฟฟานี่  คนอื่นๆมักจะมองคนกลุ่มนี้เป็นผู้ที่จะให้สามารถให้คำแนะนำที่ดีได้ อย่างผู้เชี่ยวชาญ

นิสัยชอบแต่งกายด้วยสีที่เข้ากัน

ชอบความประณีต เป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาดตา เป็นผู้ที่มีความรับผิดชอบสูง และรักการจัดระบบ ระเบียบ สวมสร้อยคอทองคำที่เข้ากันเป็นชุดกับต่างหู  หรือมักเลือกกำไลเงินที่มีพลอยประดับที่สีเข้ากับสีของรองเท้า  พวกเค้าเป็นเจ้าภาพทีมีมรรยาทอย่างดียิ่ง เป็นคู่สนทนาที่ดีเยี่ยม ถ่อมตน

นิสัยชอบเป็นผู้นำเทรนด์

คนกลุ่มนี้ใช้เครื่องประดับแสดงความเป็นตัวตนที่เด่นชัด  บางคนเลือกเครื่องประดับสไตล์วินเทจ พวกเค้าต้องการความแตกต่างจากสิ่งเดิมๆที่มีอยู่ พวกเค้าชอบซื้อเครื่องประดับในร้านขายของเก่าสะสม หรือนิยมเครื่องประดับที่สลักชื่อหรือข้อความที่ชอบ คนกลุ่มนี้ไม่สนใจสินค้าแบรนด์เนม  พวกเค้าไม่เพียงคำนึงถึงการสวมเครื่องประดับเพื่อแสดงความเป็นตัวเองเท่านั้นยังให้ความสนใจทางด้านรูปทรงที่เป็นแนวศิลปะด้วย

นิสัยนักเดินทางและชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง

สวมเครื่องประดับเพื่อชีวิตที่ต้องเดินทาง เครื่องประดับที่พวกเขาต้องการ  มีเพื่อให้สามารถปรับตัวให้เข้าดำเนินชีวิตที่มีพลังและโลดโผนของพวกเขา เครื่องประดับที่พวกเค้าเลือกต้องไม่เป็นอุปสรรคต่อความเพลิดเพลินในกิจกรรม ดังนั้นเครื่องประดับเรียบ แนบไปกับตัว อาจจะเป็นแหวนเงินเรียบ ที่สลักข้อความที่เป็นแรงบันดาลใจ อาจจะมีพลอยเล็กๆ ฝังแน่นหนาทนทานแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย