ph
line2
facebook
ph
line2
facebook

เครื่องประดับสำหรับใส่ไปทำงาน

 

ear


เครื่องประดับสำหรับออกงาน

งานกลางวัน
สำหรับงานกลางวัน อย่างงานเลี้ยงคอกเทลหรือปาร์ตี้ในสวน คุณควรเลือกแบบตุ้มหูหรือสร้อย ขนาดกลางๆ เครื่องประดับที่หรูหราหรือ"เว่อร์"จนเกินไป อย่างพวกสร้อยทองล้อมเพชร 18 กะรัต หรือสร้อยที่ประดับโคตรเพชร ไม่เหมาะอย่งยิ่งค่ะ …ขอบอก เว้นเสียแต่ว่า งานที่คุณไปนั้น จัดขึ้นอย่างหรูหรา และแฝงไว้ด้วยการประชันขัน แข่งเครื่องเพชรโดยเฉพาะ

งานกลางคืน
เป็นช่วงเวลาที่บรรดาสาวๆ ชอบที่สุด เพราะสามารถแต่งกายได้ -เริ่ดอลังการ- เท่าที่ใจอยากจะ -เริ่ด- ฉะนั้น คงไม่ใครว่าหรอก ถ้าคุณจะหยิบเครื่องประดับที่หรูหรา และใหญ่โต มาใส่อวดโฉมให้ใครๆอิจฉา แต่จะออกมาสวยหรือไม่อย่างไรนั้น ก็ขึ้นอยู่กับว่า แบบเสื้อกับเครื่องประดับที่คุณเลือกใส่ เข้ากันหรือเปล่า อย่างเช่น ถ้าชุดของคุณเป็นแบบเรียบๆ ธรรมดาๆ เครื่องประดับก็ควรเป็นอะไรที่เล็กๆน่ารัก กระจุ๋มกระจิ๋ม ถ้าคุณเป็นคนแต่งตัวตามสมัย เปรี้ยวจี๊ดชนิดมะนาวยอมแพ้ แน่นอนค่ะ เครื่องประดับก็ควรเป็นแบบแฟชั่น เปรี้ยวจี๊ดเช่นกัน

เลือกเครื่องประดับตามแบบเสื้อ

เสื้อคอกว้าง
เป็นแบบเสื้อ สำหรับผู้ที่ต้องการโชว์ความเซ็กซี่เล็กๆ ดังนั้นถ้าได้เสริมเสน่ห์ด้วยสร้อยคอ ที่ประดับ ด้วยจี้เล็กๆ อย่างรูปหัวใจ รูปหยดน้ำ หรือแบบที่มีดีไซน์สวยเก๋สักเส้น ก็จะช่วยเสริมให้ชุดของคุณนั้ ดู ไม่โล่งจนเกินไป และยังทำให้คุณดูเท่ขึ้นอีกด้วย

เสื้อสายเดี่ยวและเสื้อเปิดไหล่
คุณสามารถ เลือกใส่เครื่องประดับ ได้สารพัดแบบค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสร้อยหนัง จี้เล็กๆ ที่ประดับประดา ด้วยลูกปัด หรือดอกไม้ดอกเล็กที่น่ารักน่าเอ็นดู หรือสร้อยแบบติดคอ สักเส้นก็เก๋ไม่เบาเชียวล่ะ

เสื้อคอปีนหรือคอเต่า
จริงๆแล้ว คุณไม่จำเป็น ที่จะต้องใส่สร้อยคอ หรือเครื่องประดับอื่นใด แต่ถ้าต้องการ เพิ่มความเด่นให้ตัวเสื้อละก็ คุณสามารถเพิ่มความเก๋ไก๋ ได้ด้วย สร้อยชนิดเส้นยาว ที่มีจี้ ขนาดใหญ่หน่อยได้ค่ะ