ph
line2
facebook
ph
line2
facebook

เครื่องประดับสีทอง-เงินที่ไม่เคยตกเทรนด์

 images 1-1520104
คุณสาวๆ ทราบไหมค่ะว่า การเลือกเครื่องประดับ คือ สิ่งที่ช่วยเสริมรายละเอียด เพิ่มความดึงดูดใจให้เสื้อผ้าที่คุณใส่ทำให้ผู้หญิงเราดูดีขึ้นได้ คุณสาวๆควรให้ความสำคัญกับขนาดและสี สีเครื่องประดับที่เกร็ดดี้คิดว่าสามารถใส่ได้กับทุกสีผิวและทุกโอกาสนั้นคง หนีไม่พ้น เครื่องประดับสีทองและสีเงิน
เครื่องประดับสี ทอง-สีเงินเหมาะกับเสื้อผ้าสีพื้นอย่างเช่นสีอ่อนและสีเข้ม ว่าแล้วก็ไปดูเครื่องประดับกับแนวเสื้อผ้าที่นำมาใส่ได้ตลอดเวลาไม่มีตกเท รนด์
สร้อย ไม้กางเขนสีทองกับเสื้อกล้ามสีขาวแนวสาวเซอร์ช่างดูเข้ากันกับแหวนอันใหญ่สี ฟ้าเทอร์ควอยซ์และแหวนทองทรงสามเหลี่ยม หาผ้าพันคอไหมพรมสีแดงสักชิ้นมาใส่ส่วนสร้อยข้อมือแนะนำสีทองเพื่อให้ดูเข้า กับแหวนทองนั้นเอง สำหรับต่างหูเกร็ดดี้คิดว่าใส่แบบเรียบๆจะดีว่าไม่งั้นจะดูเยอะเกินไป 
การ ใส่ต่างหูวงกลมใหญ่สีทองพร้อมกับการปล่อยผมลอนหยิกจะสร้างความโดดเด่นที่ใบ หน้าสวยๆของคุณเป็นอย่างมาก มีสร้อยข้อมืออันใหญ่ใส่คู่กับเดรสสั้นและคลัทช์สีฟ้าจะทำให้คุณดูเปรี้ยวดี จริง ๆ เลย
คุณ สาวๆที่รักการใส่เสื้อกล้ามกับกางเกงยีนส์ขาสั้นแต่กลัวจะธรรมดาเกินไป ลองหาแบบเสื้อเก๋แนวโบฮีเมียนกับกระเป๋าหนังสะพานข้างสักใบพร้อมสร้อยยาวที่ มีการออกแบบให้ดึงดูดสายตาใส่คู่กับแหวนวงใหญ่ ดูสวยได้แม้ว่าชุดนั้นจะสุดเบสิกก็ตาม การเลือกเครื่องประดับให้เข้ากับเสื้อผ้าถึงว่าเป็นสิ่งที่คุณสาวต้องให้ ความสำคัญนะคะ
เรื่องโดย : เกร็ดดี้