ph
line2
facebook
ph
line2
facebook

สวมเครื่องประดับอย่างไร ไม่ให้เป็นลิเก

 

1325871515


วันนี้เราจึงต้องมาไขปัญหายุ่งๆของเครื่องประดับกันว่าจะเลือกใส่ แบบไหน ถึงจะสวยแบบพอดี๊ พอดี
นาฬิกา เป็นเครื่องประดับที่หลายคนติดเรียกว่าต้องใส่แทบทุกวัน ส่วนใหญ่จะเป็นแบบสายเหล็กทอง เงิน หนัง หรือผสมทองกับ เงินเข้าด้วยกันนาฬิกาที่สวยงามและสามารถใส่ได้ทุกงาน คือนาฬิกาเรือนเล็กๆ ที่เป็นสายเหล็กหรือเงิน ลักษณะออกแนวสุภาพเรียบร้อย สวมใส่ได้ ทั้งกลางวันกลางคืน ถ้าเป็นนาฬิกา สายหนังควรใส่ในวันที่สบายๆ คู่กับเสื้อยืดกางเกงยีนเพราะฉะนั้นสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงอีกอย่างหนึ่งในการเลือก ใส่นาฬิกา คือ รูปแบบและสไตล์ของเสื้อผ้าที่เราสวมใส่ นาฬิกาบางเรือน นอกจากจะใส่กับชุดกลางคืนแล้วยังสามารถใส่เฉิดฉาย ใน ช่วงเวลา กลางวันได้ด้วย
แหวน แหวนสมัยนี้มีดีไซน์ค่อนข้างทันสมัยไม่ว่าจะเป็นแหวนทอง หรือทอง ผสมกับเงินหรือทองแดงผสมกับเงิน หรือทองผสมกับเพชร ใครชอบ สไตล์คุณนายต้องใส่แหวนทอง ค่าของทองที่ส่องประกาย จะขับให้ผิวที่มือสวยๆของคุณดู ผุดผ่องเป็นคุณนาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อสวมชุดสีดำ หรือสีหวานๆ อย่างพาสเทล แต่ถ้า ใครชอบอะไรเก๋ๆ ทันสมัยควรสวมแหวนที่เคลือบด้วยเงิน หรือแต่งแต้มด้วยเพชรเล็กๆไม่ว่าคุณจะสวมแหวน แบบใดก็ตาม แหวนสามารถบ่งบอกบุคลิกความเป็นตัวของคุณได้
กำไลข้อมือ  เป็นเครื่องประดับอีกชิ้นหนึ่งที่ผู้หญิงชอบสวมใส่ มีสารพัดสีสันตั้งแต่ ทำจากเงินหรือทอง เงินผสมทองไปจนถึงทองคำขาวกับเพชรพลอย อยากใส่กำไลให้เด่นที่นิ้วต้อง ไม่มีแหวนเพราะบางครั้ง แหวน สามารถบดบังรัศมีมีของกำไลได้เครื่อง ประดับแนวนี้ถ้าเป็นกำไลอันเล็กๆบาง