ph
line2
facebook
ph
line2
facebook

เกร็ดความรู้-“รูปทรงเพชร”บ่งบอกบุคลิกผู้ใส่

 


diamond shape_horo


จิวเวลรี่ยังคงเป็นแอคเซสเซอรี่ชิ้นโปรดของสาว ๆ ไม่เพียงเติมประกายแวววาวให้ลุคโดดเด่น แต่อัญมณีเลอค่าเหล่านั้นยังแฝงไว้ด้วยความหมาย อย่าง “รูปทรงของเพชร” สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกผู้สวมใส่ได้ สาว ๆ ที่ชอบใส่ “เพชรรูปวงกลม” มักอารมณ์ดี โอบอ้อมอารี ใจเย็น นุ่มนวล รักครอบครัว ชอบอยู่บ้าน มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ


“เพชรรูปวงกลม” มักอารมณ์ดี โอบอ้อมอารี ใจเย็น นุ่มนวล รักครอบครัว ชอบอยู่บ้าน มองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ


“เพชรรูปไข่” ทันสมัย มีรสนิยม มีความแพรวพราว เอาตัวรอดด้วยความฉลาดได้เสมอ รักศิลปะ และมีความคิดสร้างสรรค์เป็นเลิศ “เพชรรูปหัวใจ” มากล้นด้วยเสน่ห์ มีความสุขกับทุกอย่าง อ่อนไหว เพ้อฝัน แต่ขณะเดียวกันยังแฝงด้วยความมุ่งมั่นเข้มแข็ง และทะเยอทะยาน


“เพชรรูปหยดน้ำ” รักอิสระเสรี มีความอดทนสูง ชอบท่องเที่ยว ไม่ชอบอยู่ใต้อำนาจใคร และดูเป็นคนดื้อรั้นอยู่บ้าง “เพชรรูปข้าวหลามตัด” ค่อนข้างถือตัว มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูง และเต็มไปด้วยความเข้มแข็ง ชอบมีอำนาจอยู่ในมือ


“เพชรรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส” ยึดอุดมการณ์เป็นที่ตั้ง เข้มแข็ง ตรงไปตรงมา มีความอดทนสูง ปราศจากเล่ห์เหลี่ยม “เพชรรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า” เต็มเปี่ยมด้วยพลัง-ความเป็นผู้นำ มากด้วยเหตุผล ฉลาด รักสันติ


อย่างไรก็ตาม การเลือกจิวเวลรี่สวมใส่ในชีวิตประจำวันด้วยรูปแบบการดีไซน์เก๋ เรียบหรู มักเป็นที่นิยม และสามารถใช้ได้หลายโอกาส